Vietinbank bảo lãnh tiến độ dự án Feliz Homes

Bảo lãnh ngân hàng cho các dự án nhà ở là một điểm sáng trong Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản sửa đổi. Chủ đầu tư KLB cam kết đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong hợp đồng mua bán và chính thức ký với ngân hàng bảo lãnh dự án Feliz Homes là Vietinbank.

Trong bối cảnh của thị trường bất động sản hiện nay, năng lực tài chính của chủ đầu tư là vấn đề được người tiêu dùng quan tâm và là một trong yếu tố quan trọng khi ra quyết định mua nhà. Feliz Homes Hoàng Mai là một trong số ít dự án tại Hà Nội được ngân hàng Vietinbank hỗ trợ tài chính, theo đó Vietinbank Tràng An đã cấp cho KLB hạn mức bảo lãnh có tổng giá trị lên đến 600 tỷ đồng nhằm mục đích bảo lãnh hoàn trả tiền mua nhà đối với các khách hàng mua sản phẩm nhà ở hình thành trong tương lai của dự án Feliz Homes do KLB làm chủ đầu tư. Theo đó, khách hàng mua nhà dự án Feliz Home sẽ được Vietinbank cấp Thư bảo lãnh theo đề nghị của Công ty để đảm bảo việc thực hiện đúng và đầy đủ các nghĩa vụ của Công ty KLB theo quy định tại Hợp đồng mua bán nhà đã ký kết với khách hàng.

Hỗ trợ vay vốn mua chung cư Feliz Homes

Lãi suất ưu đãi vay mua nhà dự án Feliz Homes

Đặc biệt, với chung cư Feliz Homes Vietinbank triển khai chương trình cho khách hàng được vay vốn tới 75 % giá trị căn hộ, với lãi suất 0% trong 18 tháng, thời gian vay kéo dài lên đến 25 năm. Bên cạnh đó, Vietinbank cũng là ngân hàng bảo lãnh tiến độ dự án Feliz Homes.

chung cư feliz homes

Dự án Feliz Homes là một trong số ít dự án nhận được sự bảo lãnh của Ngân hàng Vietinbank

Không chỉ riêng dự án Feliz Homes, mới đây, Vietinbank đã cam kết bảo lãnh cho các dự án như: The Sun Avenue, Lucky Dragon, Lucky Palace…

Lễ ký hợp tác giữa Vietinbank và KLB

Lễ ký hợp tác giữa Vietinbank và CĐT KLB

Dự án Feliz Homes do KLB làm chủ đầu tư, hiện tại dự án đang triển khai thi công phần thân công trình. Đại diện chủ đầu tư cho hay, với việc hợp tác cùng Vietinbank, KLB có thể tự tin đưa dự án theo đúng tiến độ. Đây chính là điểm cộng của dự án căn hộ Feliz Homes Hoàng Mai, đem lại nhiều lợi ích cho người mua nhà.

Xem thêm: Tiến độ thanh toán dự án Feliz Homes

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

    Rate this news