Nghiệm thu PCCC tòa Zen Tower

Đầu tư cho hệ thống phòng cháy chữa cháy (PCCC) chuyên nghiệp, đồng thời sở hữu đội ngũ nhân sự tại chỗ được đào tạo bài bản, chung cư Feliz Homes mang đến cho cư dân sự an tâm khi nhận bàn giao căn hộ.

Về phòng cháy, mỗi tòa nhà được lắp đặt hệ thống báo cháy tự động. Trong đó, đầu báo cháy khói được lắp đặt tại các căn hộ, hành lang, phòng kỹ thuật, phòng làm việc, sinh hoạt cộng đồng… Đầu báo cháy nhiệt được lắp đặt tại khu vực bếp, hầm trông giữ xe.

hệ thống báo cháy feliz homes

Các thiết bị PCCC tại tòa Zen Tower

Các đầu báo này có đặc tính nhạy cảm với khói và nhiệt. Ngay khi phát hiện sự cố, đầu báo sẽ lập tức gửi tín hiệu về tủ trung tâm báo cháy để phân tích, kích hoạt chuông, còi báo cháy, các hệ thống tăng áp buồng thang, hút khói hành lang, đồng thời kích hoạt thang máy về tầng 1 mở cửa.

Song song với đó, tín hiệu cũng được gửi về trung tâm báo cháy của tòa nhà. Trung tâm này hoạt động 24/24h để điều khiển hệ thống PCCC, cung cấp thông tin chính xác cho đội PCCC và cứu nạn cứu hộ của tòa nhà để tiếp cận và xử lý đám cháy kịp thời.

Trong tháng 12 vừa qua, Công an PCCC quận Hoàng Mai đã tiến hành kiểm tra, nghiệm thu hệ thống PCCC tòa Zen Tower, đảm bảo việc hoàn thiện và bàn giao căn hộ cho cư dân vào quý 1/2024.

Hình ảnh nghiệm thu PCC1 tại Feliz Homes:

nghiệm thu pccc

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

    5/5 - (1 bình chọn)