Vietinbank cho vay lãi suất 0% mua căn hộ Feliz Homes Hoàng Mai

Ngày 2/11/2020, Ngân hàng VietinBank và Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại KLB ký kết Hợp đồng hợp tác tài trợ vốn cho khách hàng mua căn hộ Dự án Feliz Homes Hoàng Mai. Theo đó, Vietinbank hỗ trợ vay lãi suất 0% mua căn hộ Feliz Homes, hỗ trợ lên đến 75% GTCH và ân hạn nợ gốc trong vòng 18 tháng cho khách hàng.

Lễ ký hợp tác giữa Vietinbank và KLB

Lễ ký hợp tác giữa Vietinbank và Công ty KLB

Theo đó, VietinBank kết hợp với Công ty KLB cung cấp sản phẩm cho vay ưu đãi khác biệt dành cho các khách hàng khi mua căn hộ trong dự án Feliz Homes với lãi suất 0%, thời gian phê duyệt nhanh. Hạn mức dành cho khách hàng vay là 75% giá trị căn hộ Dự án Feliz Homes; thời gian vay kéo dài lên đến 25 năm. Với ưu đãi này, khách hàng không phải trả phần lãi suất phát sinh và có ngay cơ hội an cư lý tưởng cho gia đình.

chung cư feliz homes

Phối cảnh chung cư Feliz Homes Hoàng Mai

Chưng cư Feliz Homes tọa lạc tại đường Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội. Dự án có tổng diện tích là 2,1ha. Feliz Homes được thiết kế với 3 tòa tháp cao 27 tầng, tổng số 1.248 căn hộ cao cấp, trong đó có 3 tầng hầm được dùng làm bãi gửi xe, đáp ứng nhu cầu để xe của cư dân trong tòa nhà. Tầng 1 là khu tổ hợp trung tâm thương mại; tầng 2 và tầng 3 là khu tiện ích như: Bể bơi bốn mùa, phòng tập gym…

Bể bơi chung cư Feliz Homes

Tiện ích bể bơi chung cư Feliz Homes

Ngoài ra, Dự án Feliz Homes cũng có đầy đủ tiện ích dành cho trẻ em như: Sân chơi, khu trò chơi giải trí, vườn nướng BBQ… với thiết kế sang trọng, chuẩn Resort, mang lại không gian sống xanh với công viên 4.000m2… Dự án được thực hiện bởi chủ đầu tư là Công ty KLB – đơn vị uy tín trong kinh doanh bất động sản với hàng loạt các dự án nổi tiếng tại Hà Nội và do Công ty Cổ phần Tư vấn Quản lý dự án xây dựng CMAXX là đơn vị giám sát.

Bên cạnh đó Vietinbank cũng chính là ngân hàng bảo lãnh tiến độ dự án Feliz Homes Hoàng Mai.

Nguồn: https://www.vietinbank.vn/vn/tin-tuc/VietinBank-Trang-An-cho-vay-lai-suat-0-mua-can-ho-Feliz-Homes-20201102112150.html

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

    Rate this news