KLB chọn Demego là Đơn vị quản lý vận hành dự án Feliz Homes

KLB Group và Demego vừa ký kết hợp tác. Theo đó, Demego sẽ trở thành đơn vị quản lý vận hành chính thức của dự án tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê và căn hộ cao cấp Feliz Homes.

Cái “bắt tay” chiến lược nâng tầm chất lượng sống cho cư dân Feliz Homes

Với thế mạnh vượt trội khi sở hữu nền tảng công nghệ thông minh cùng kinh nghiệm vận hành nhiều dự án, Demego đã được Chủ đầu tư KLB tin tưởng lựa chọn nhằm mang đến một chuẩn mực dịch vụ khác biệt và “đo ni đóng giày” cho cư dân các dự án nói chung và tại dự án Feliz Homes nói riêng.

Đại diện Demego cũng cho biết sẽ đầu tư và áp dụng các công nghệ hiện đại nhất vào quản lý vận hành dự án. Việc ứng dụng công nghệ trong quá trình quản lý tối ưu công tác quản trị, đảm bảo chất lượng dịch vụ vận hành được đồng bộ tại dự án giúp giảm thời gian, chi phí và nguồn lực cho hoạt động vận hành như thu phí dịch vụ, hóa đơn điện, nước hoặc xử lý các yêu cầu kỹ thuật của cư dân, đồng thời góp phần tăng trải nghiệm dịch vụ tiện ích cho cư dân tại dự án. Sẽ không có những phiền toái khi mọi thắc mắc phản ánh của cư dân phải đi qua nhiều bộ phận phòng ban và không được xử lý triệt để, nhanh chóng; Mọi thông tin về dự án hay quá trình vận hành đều được cập nhật trực tuyến theo thời gian thực, giảm bớt gánh nặng quản lý giám sát cho Chủ đầu tư và Ban quản lí.

Việc lựa chọn Demego là đơn vị cung cấp dịch vụ quản lý vận hành đã khẳng định tầm nhìn, chiến lược phát triển bền vững trong việc duy trì giá trị bất động sản với mục tiêu mang đến cho cư dân những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Về đơn vị quản lý vận hành Demego

Demego – Tập đoàn Công nghệ và Dịch vụ BĐS với tầm nhìn phát triển hệ sinh thái toàn diện về công nghệ và dịch vụ cho thị trường BĐS trong và ngoài nước, đang ghi dấu ấn tốt trên thị trường trong việc giúp các dự án BĐS nâng cao vị thế trong tâm trí khách hàng cũng như kết nối và mang lại cho cư dân một không gian sống đích thực bằng phương pháp vận hành & khai thác vượt trội..

Bà Đặng Ngọc Thi – Phó Tổng giám đốc Demego phát biểu tại sự kiện

Với bề dày kinh nghiệm hàng chục năm, Demego đã nghiên cứu và thiết kế nên những giải pháp công nghệ thông minh, mang đến trải nghiệm sống thuận tiện và nâng tầm chất lượng cuộc sống của cư dân hơn bao giờ hết. Một số mô hình công nghệ có thể kể đến như: Mô hình SERVQUAL được Demego thiết kế và “may đo” tính năng phù hợp nhằm đảm bảo chất lượng quản lý ở mức nghiêm ngặt và tương thích nhất với các mô hình bất động sản và dịch vụ khách hàng tại Việt Nam, Phần mềm quản lý độc quyền SMARTGO với giao diện thông minh – dễ sử dụng – đa tiện ích, các tính năng xây dựng độc quyền, có tính tùy biến và mở rộng cao….

Các dự án bất động sản hàng đầu mà nhân sự Demego đã từng vận hành: CapitaLand, Viglacera, BRG Group, Geleximco, Ciputra, vv với các dự án như Khu đô thị Vista Lago, Five Star Westlake, Tòa nhà văn phòng GFS Tower, Tòa nhà F-ville (Fsoft – thuộc công ty FPT), Tổ hợp chung cư cao cấp và biệt thự liền kề: Khu TNR GoldSilk Complex, vv.

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

    Rate this news