Tiềm năng phát triển bất động sản Hoàng Mai

Tiềm năng bất động sản Hoàng Mai, “trải thảm đỏ” cho các dự án lớn

Giá bất động sản khu Nam Hà Nội tăng đột biến trong những năm gần đây; như phần nào dự báo tiềm năng bất động sản Hoàng Mai đang trên đà phát triển mạnh mẽ. “Thiên thời địa lợi” tạo ra cơ hội lớn cho các dự án trên địa bàn Quận.

mở rộng đường vành đai 2

Đường vành đai 2 Minh Khai – Đại La hoàn thành thúc đẩy các dự án xung quanh

Quy hoạch dài hạn; hạ tầng phát triển, kéo thị trường Bất động sản đi lên

Theo quy hoạch đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050, Hà Nội sẽ mở rộng Trung tâm Đô thị về phía Tây và Nam Hà Nội. Kéo theo đó là hạ tầng Hoàng Mai đang gấp rút được hoàn thiện.

Điển hình như tuyến đường Tam Trinh mở rộng. Đoạn đường Tam Trinh nối dài từ cầu Mai Động đến đường Vành đai 3 được thi công mở rộng gấp đôi. Trong đó, đoạn từ ngã tư Minh Khai đến Nhà máy xử lý nước thải Yên Sở rộng 40m, đoạn cuối giáp với đường Vành đai 3 rộng 55m. Điều này sẽ giúp giảm thiểu áp lực giao thông đáng kể cho quận Hoàng Mai vào giờ cao điểm.

Tiếp đến là đường Vành đai 2.5 cũng đang được đẩy mạnh tiến độ. Đường được thiết kế rộng 40m, 2 lòng đường với 4 làn xe chạy rộng 22m, vỉa hè rộng 7,5m. Tiếp nữa là tuyến đường Minh Khai – Vĩnh Tuy – Yên Duyên kết nối đường Minh Khai với Vành đai 2.5 đang được triển khai xây dựng cũng sẽ góp phần không nhỏ vào việc thay đổi diện mạo quận Hoàng Mai. Dài 1.65 km, tuyến đường này hứa hẹn giúp việc lưu thông trên các tuyến Vành đai 2, Tam Trinh, Lĩnh Nam trở nên dễ dàng hơn.

Theo đúng như quy luật, hạ tầng phát triển thì thu hút đầu tư. Mà đầu tư thì sẽ khiến giá bất động sản tăng. Nhìn bức tranh toàn cảnh, Quận Hoàng Mai được quy hoạch về hạ tầng khá đồng bộ. Chưa kể đến việc, chính quyền địa phương đang thúc đẩy phát triển về văn hóa; cũng như nâng cao đời sống cho nhân dân.

Hạ tầng Quận Hoàng Mai phát triển

Hạ tầng Quận Hoàng Mai đang được quy hoạch và gấp rút hoàn thiện

Nguồn cung khan hiếm

Nhu cầu về bất động sản của con người ngày càng tăng cao, trong khi quỹ đất trung tâm có hạn. Làn sóng ly tâm chuyển dịch ngày càng mạnh mẽ; biểu hiện bằng những cơn sốt đất ven đô cuối năm 2020, đầu năm 2021. Người mua các dự án tại trung tâm Hà Nội nằm trong tình cảnh “bắc nước chờ gạo”. Các dự án từ chung cư đến biệt thự, shophouse được mở mới tại Quận Hoàng Mai đều bán chạy như tôm tươi.

Tuy nhiên, các dự án mới không nhiều, chỉ đếm trên đầu ngón tay. Phân khúc chung cư, kể đến có dự án Feliz Homes Đền Lừ; Geleximco 897 Giải Phóng, Phương Đông Green Park, Hanoi Melody Linh Đàm. Phân khúc sản phẩm biệt thự, Shophouse có dự án Louis City Hoàng Mai.

Chung cư feliz home

Chung cư Feliz Homes Hoàng Mai

Đánh thức tiềm năng bất động sản Hoàng Mai

Quận Hoàng Mai là mảnh đất có vị trí tiềm năng, có khả năng kết nối vùng rất tốt. Là vị trí giao thương quan trọng ở đầu mối phía Bắc; Hoàng Mai đang dần thay da đổi thịt, trở thành của cửa ngõ thương mại; đón đầu xu hướng phát triển của thị trường bất động sản.

Thị trường bất động sản Hoàng Mai thu hút mạnh mẽ giới đầu tư

Tuy tiềm năng là vậy, nhưng thị trường BĐS Hoàng Mai vẫn cần phải định hướng sản phẩm theo nhu cầu ngày càng cao của người mua. Các phân khúc sản phẩm cần phải chất lượng, cao cấp; tiện ích đồng bộ, mang hơi hướng sinh thái xanh. Điển hình cho các tiêu chí trên, dự án tổ hợp chung cư Feliz Homes Đền Lừ được các chuyên gia đánh giá là dự án chung cư hiện đại; đáp ứng đủ các tiêu chí của người mua “một bước ra phố”.

Dự án gồm 1248 căn hộ từ 1-4 phòng ngủ; vị trí trung tâm Quận Hoàng Mai; kết nối giao thông thuận tiện; tích hợp gần 40 tiện ích cao cấp. Dự án được mở bán từ cuối năm 2020, đến nay đã đánh bay quá nửa bảng hàng. Và dự kiến, dự án còn tiếp tục nóng hơn khi thị trường BĐS năm 2021 đang có nhiều khởi sắc.

 

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

    5/5 - (1 bình chọn)