Khám phá không gian xanh tại dự án Feliz Homes Hoàng Mai

Cùng khám phá không gian xanh Feliz Homes – dự án nằm ngay trung tâm Quận Hoàng Mai. Quy tụ 40 tiện ích đẳng cấp, cùng hạ tầng đồng bộ, giao thông thuận tiện; đây là nơi an cư lý tưởng cho cư dân trong vòng 5 năm tới.

Chung cư feliz home

Phối cảnh dự án Feliz Homes

Feliz Homes là tổ hợp chung cư cao cấp tọa lạc tại phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội. Ngay từ ban đầu, Chủ đầu tư định hướng phát triển dự án như một resort nhiệt đới, một khu nghỉ dưỡng xanh mát và trọn vẹn tiện nghi. Trong đó, dự án dành ra gần 80% diện tích cho cây xanh, mặt nước, tiện ích và giao thông. Đặc biệt, dự án sở hữu công viên 4.000m2 ngay giữa trung tâm với hồ bơi thác tràn; các khu vườn tịnh dưỡng tinh thần như: vườn trái cây nhiệt đới, vườn thiền ion âm, vườn yoga…

Bể bơi chung cư Feliz Homes

Bể bơi Feliz Homes

Hệ thống cây xanh được trồng xen kẽ đường dạo bộ, vỉa hè. Dự án như một hệ sinh thái thu nhỏ; với các khoảng xanh được tận dựng tối đa.

không gian xanh feliz homes

Một góc không gian xanh Feliz Homes

Không chỉ dừng lại ở cây xanh, Chủ đầu tư còn kiến tạo các hồ cảnh quan với những hòn non bộ; cùng con đường dạo bộ xung quanh để cư dân thư giãn ngắm cảnh.

Hồ cảnh quan Feliz Homes

Có lẽ, được quan tâm nhiều hơn chính là khu vườn dạo bộ cho những người lớn tuổi thư giãn, trò chuyện; cho những ai muốn giải tỏa căng thẳng sau giờ làm việc.

Khu vườn nhiệt đới Feliz Home

Vườn dạo bộ với cây xanh giúp cư dân thư giãn

Ngoài ra, từ dự án dạo bộ khoảng 200m, cư dân đã đến Hồ Đền Lừ hay chỉ cần vài phút di chuyển là đến công viên Yên Sở. Nhờ những kiến tạo xanh, dự án Feliz Homes xứng đáng là nơi đáng sống bậc nhất Quận Hoàng Mai.

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

    Rate this news