Feliz Homes chơi lớn đầu tư Chuỗi tiện ích dành riêng cho trẻ nhỏ

Cha mẹ luôn mong muốn dành những thứ tốt nhất cho trẻ phát triển. Ngoài các yếu tố điều kiện dinh dưỡng thì môi trường sống đóng vai trò quan trọng. Một môi trường tốt là sự đảm bảo cho trẻ phát triển toàn diện về thể lực lẫn trí lực.

Đừng để tuổi thơ con trôi qua giữa 4 bức tường

Từ năm 2005, Hiệp hội Y khoa Hoa Kỳ đã đưa ra kết luận: “Trẻ em sẽ thông minh hơn, dễ dàng hòa hợp với người khác, khỏe mạnh và hạnh phúc hơn khi có cơ hội thường xuyên được chơi vui chơi tự do với thiên nhiên”.

Chúng ta cần hiểu rằng thiên nhiên sẽ đánh thức mọi giác quan, giúp trẻ cảm thụ và rung động trước cái đẹp, từ đó hình thành tư duy thẩm mỹ. Việc chạy, nhảy, vận động ngoài trời giúp phát triển tối đa các kỹ năng vận động, trẻ sẽ vừa dẻo dai cứng cáp, vừa tự tin hơn vào bản thân, hòa đồng với bạn bè cùng trang lứa.

Bố mẹ hay dễ dãi để trẻ dùng các thiết bị điện tử

Thời đại công nghệ, Mỗi nhà đều có sẵn vài chiếc smartphone, ipad, tivi…Vì nhiều lý do khác nhau mà trẻ em và thanh thiếu niên đã tiếp cận rất sớm với các thiết bị công nghệ này. Điều này diễn ra phổ biến tại các thành phố lớn ở Việt Nam, khi không gian vui chơi đang ngày càng bị thu hẹp trước sự phát triển của đô thị.

Một con số đáng lo ngại khác do Khoa tâm bệnh – Bệnh viện Nhi TW cung cấp, số trẻ có dấu hiệu tự kỷ được phát hiện ngày một gia tăng, đặc biệt là trẻ em thành phố có số lượng mắc gấp đôi so với trẻ em nông thôn. Tỷ lệ mắc chung tăng từ 4/10.000 trẻ trong những năm 80 của thế kỷ trước lên 1/150 trẻ ở thời điểm hiện nay, trong đó có một phần nguyên nhân là bởi tác động tiêu cực của công nghệ.

Tuổi thơ “đóng kín” trong 4 bức tường hay tuổi thơ công nghệ đã không còn là câu chuyện xa lạ ở Việt Nam trong những năm qua. Không như ở các vùng quê, nơi có không gian khoáng đạt với khoảng trời trong xanh, mảnh vườn tươi mát, với trẻ em thành thị, việc bước ra hiên nhà là thấy cây xanh, gió mát, chạy chơi, nô đùa giữa thiên nhiên dường như vẫn là một giấc mơ xa vời. Có chăng chỉ vào những ngày cuối tuần, trẻ mới được cha mẹ đưa tới công viên, cho đi cắm trại, tham quan sở thú hoặc rất lâu mới được một chuyến du lịch xả hơi.

Trả lại thiên nhiên cho tuổi thơ con

Thấu hiểu mong ước của các bậc phụ huynh, tại Feliz Homes, chủ đầu tư KLB và đội ngũ kiến trúc sư đã tái hiện một thế giới trẻ thơ sinh động và hấp dẫn. Ở đó, những khu vườn cổ tích và trái cây nhiệt đới được thiết kế trở thành những tiểu khu khí hậu với hệ sinh thái đa dạng. Khi đặt chân tới đây, trẻ sẽ chìm đắm trong không gian đa sắc màu của các loại cây trái và hoa cỏ… Thiên nhiên không chỉ là niềm cảm hứng mà còn giúp trẻ tăng cường khả năng khám phá, phát triển tư duy, không ngừng học hỏi và hứng thú với những điều mới lạ.

Khu vườn cổ tích

Khu vui chơi mang đậm sắc màu cổ tích không chỉ giúp trẻ bổ sung kiến thức mà còn có thể bay bổng trong thế giới kì ảo do chính trí tưởng tượng của các bé vẽ nên. Sự kết hợp giữa vui chơi và học tập sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện cả về Nhân – Trí – Lực. Đây cũng chính là kỷ niệm tuổi thơ tươi đẹp đi theo trẻ suốt dọc dài năm tháng, để sau này khi trưởng thành, nhớ về khoảng thời gian thơ bé, trẻ sẽ luôn thấy hạnh phúc với một tuổi đầy ý nghĩa, được vui chơi, học tập bên những thân yêu nhất và bạn bè cùng trang lứa.

Khu vui chơi cho trẻ em

Thế giới tự nhiên luôn ẩn chứa nhiều điều bất ngờ, khơi gợi trí tò mò và thôi thúc trẻ em khám phá. Khi trồng một cây non, bé thỏa sức tưởng tượng cây sẽ lớn lên như thế nào, tỏa bóng ra sao, từ đó tính sáng tạo được nuôi dưỡng và vun đắp. Trong quá trình tiếp xúc với không gian bên ngoài, bé sẽ tự hiểu mùa hè nên mặc quần áo thoáng mát còn mùa đông cần giữ ấm, vui đùa té ngã sẽ khiến bé tự rút ra bài học để bảo vệ bản thân.

Bể bơi, hồ nước cảnh quan dưới chân chung cư Feliz Homes

Cây xanh rợp bóng mát, bầu không khí trong lành, mát mẻ, nơi đây còn là không gian tuyệt vời giúp phụ huynh được thư giãn, xua tan mệt mỏi khi vui chơi cùng con yêu.

Tập trung phát triển chuỗi tiện ích dành cho trẻ thơ tại Feliz Homes, chủ đầu tư KLB đang đồng hành cùng các bậc phụ huynh trong việc định hình lối sống lành mạnh cho trẻ.

Không gian sống trong lành với đầy đủ tiện ích chính là món quà vô giá cho tuổi thơ của trẻ. Chọn sống tại Feliz Homes, trẻ được được vui chơi, trải nghiệm, phát triển toàn diện. Đó chính là món quà ý nghĩa cho con trẻ để mỗi ngày mới là một ngày đầy hứng khởi, thích thú và ngạc nhiên khi được khám phá thế giới mênh mông.

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

    Rate this news