Feliz Homes: 80% Qũy hàng đã bán

Thị trường bất động sản Hà Nội đang chứng kiến diễn biến trái chiều khi giá đát nền hạn nhiệt tại nhiều nơi, trong khi chung cư vẫn tiếp tục tăng giá. Đáp ứng nhu cầu ở thực, chung cư vẫn là kênh đầu tư an toàn, giúp nhà đầu tư duy trì, gia tăng giá trị đồng tiền. Đặc biệt, khi nguồn cung ngày càng khan hiếm, những dự án được quy hoạch bài bản, sở hữu vị trí trung tâm đắc địa, không gian sống “chuẩn xanh”, tiện ích đầy đủ như Feliz Homes sẽ là điểm hẹn chắc thắng cho  lợi nhuận của khách hàng.

Kênh giữ tiền an toàn, “vùng trũng” thu hút vốn đầu tư

Ngay từ đầu năm 2022 đến nay, dù các làn sóng dịch bệnh liên tiếp diễn ra nhưng giá bán căn hộ vẫn không hề hạ nhiệt, thậm chí tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội giá bán còn tăng mạnh so với cùng kỳ.

Lý giải về việc này, các chuyên gia cho rằng, đại dịch toàn cầu làm đứt gãy nguồn cung, chi phí logistics tăng dữ dội đẩy chi phí nguyên vật liệu như sắt, thép, xi măng, xăng, dầu… tăng phi mã. Giá thép tăng gần gấp đôi so với đầu năm, giá xăng cao nhất trong 7 năm qua. Đây là nguyên nhân tạo ra áp lực rất lớn, buộc các chủ đầu tư phải tăng giá bán.

Sau 2 năm bùng nổ thì các kênh đầu tư như đất nền, chứng khoán, tiền ảo…đã tăng quá cao và đang vào thời kỳ điều chỉnh. Dòng tiền đang có xu tìm đến tài sản an toàn và có giá hợp lý. Trong 3 năm qua, gần như giá chung cư đã đứng yên. Vì vậy, các dự án căn hộ nhanh chóng trở thành “vùng trũng” thu hút vốn đầu tư.

Cùng với chi phí đầu vào tăng cao, theo chuyên gia kinh tế – PGS.TS. Đinh Trọng Thịnh: “Vấn đề quan trọng nhất là chênh lệch cung cầu. Cung quá ít trong khi cầu luôn lớn, hiển nhiên sản phẩm khi đưa ra chào bán sẽ được rất nhiều người quan tâm”. Dù kinh tế khó khăn do dịch Covid-19 thì nhu cầu nhà ở vẫn luôn cao. Càng trong dịch bệnh, người dân càng mong muốn sở hữu một ngôi nhà riêng an toàn.

Nhà mẫu tòa ZEN Feliz Home

Tiềm năng lớn, tuy nhiên, trên thực tế, nguồn cung bất động sản lại không dồi dào để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Theo báo cáo của Sở Xây dựng Hà Nội, trong quý III/2021, chỉ có 2 dự án mới được cấp phép đủ điều kiện bán hàng.

Số liệu thống kê của Savills cũng cho thấy, nguồn cung căn hộ tương lai tại Hà Nội chủ yếu nằm ở các khu vực xa trung tâm. Nếu như năm 2017, các huyện Hoài Đức và Thanh Trì cung cấp 6% nguồn cung thì đến năm 2021, bốn huyện Hoài Đức, Thanh Trì, Gia Lâm, Đông Anh cung cấp 30%.

Không chỉ hạn chế về quỹ đất, căn hộ nội đô khan hiếm còn bởi những tác động từ quy hoạch, từ Quy hoạch chung Thủ đô cho đến Quyết định 11/2016 của UBND Thành phố Hà Nội. Theo đó, khu vực nội đô bị khống chế về chiều cao công trình, chỉ tiêu dân số và hạ tầng giao thông, hạ tầng dịch vụ. Trong nội đô có khu vực quy định không được xây quá 9 tầng đối với dự án mới. Dự án cải tạo chung cư cũ có thể lên tới 25 tầng nhưng lại không được vượt quá chỉ tiêu về dân số.

Ngoài ra, 6 đồ án quy hoạch phân khu đô thị nội đô lịch sử có quy mô nghiên cứu trên 2.700ha với yêu cầu chính là kiểm soát dân số, giảm từ 1,2 triệu dân (năm 2009) xuống dự kiến còn 672.000 dân; cải thiện hệ thống hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật cũng khiến việc phát triển dự án nhà ở tại nội đô thêm hạn chế, số lượng nhà ở nội đi sẽ phải giảm đi.

Các chính sách thắt chặt phát triển nhà ở tại trung tâm của Chính phủ cho thấy nguồn cung căn hộ nội đô đã khan hiếm lại ngày càng cạn kiệt, thậm chí có nguy cơ “tuyệt chủng”.

Feliz Homes – Cơ hội cuối cùng để sở hữu căn hộ nội đô mơ ước

Trong bối cảnh đó, chung cư Feliz Homes của chủ đầu tư KLB thu hút sự quan tâm lớn và nhanh chóng được lòng khách hàng khi xuất hiện ngay giữa trung tâm Thủ đô và sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.

chung cư feliz homes

Dự án tọa lạc tại mảnh đất hiếm hoi còn lại trong đường vành đai 2,5, cách hồ Hoàn Kiếm chỉ 4,5km, nằm trọn trong vùng “tứ giác kim cương” Tân Mai – Giải Phóng – Minh Khai – Tam Trinh – những huyết mạch giao thông của khu vực. Trong bán kính 3 km, Feliz Homes dễ dàng tiếp cận với 35 trường học, 10 chợ trung tâm, 9 bệnh viện, 6 hồ điều hòa, 5 công viên.

Ngoài ra, sự hiện diện của hệ thống cây xanh, mặt nước đa tầng, đa lớp cùng mật độ xây dựng thấp bậc nhất khu vực trung tâm, sánh ngang khu du lịch – nghỉ dưỡng (resort) với gần 80% diện tích dành cho không gian xanh và tiện ích, Feliz Homes đã kiến tạo  không gian sống sinh thái hoàn hảo, biến nơi đây thành một trong những vùng xanh đáng sống nhất tại Thủ đô, thoả mãn nhu cầu sống xanh, sống khỏe của người dân hậu dịch Covid-19.

Chuỗi tiện ích cảnh quan chung cư feliz homes

Nối tiếp không gian ngập tràn sắc xanh là chuỗi hơn 40 tiện ích nội khu ấn tượng từ chăm sóc sức khỏe, luyện tập đến vui chơi, giải trí, mua sắm, ẩm thực thỏa mãn nhu cầu của mọi lứa tuổi. Nổi bật là tuyến phố “shopping in resort” cùng trung tâm mua sắm rộng gần 20.000m2 gồm hệ thống shophouse, siêu thị và các cửa hàng tiện ích xung quanh dự án, giúp cư dân tương lai có thể tẩn hưởng mọi dịch vụ, tiện ích “tại gia” mà không cần phải di chuyển ra khỏi nơi ở.

Ngoài ra còn phải kể đến loạt tiện ích độc đáo, riêng có như bể bơi công nghệ điện phân đồng, vườn thiền và yoga thuỷ cực, vườn detox ion âm, Fantay park và Fantasy world dành cho trẻ nhỏ… Cuộc sống “tất cả trong một” hiện hữu ngay tại trung tâm Thủ đô để nhà trở thành nơi an cư – làm việc – nghỉ dưỡng lý tưởng.

Được chăm chút và phát triển toàn diện song các căn hộ tại Feliz Homes lại có giá bán “mềm” hơn nhiều so với các dự án cùng phân khúc trên thị trường, thậm chí thấp hơn cả mức giá từ 2.000 USD/m2 – 3.000 USD/m2 tại nhiều dự án khu vực ngoại thành/vùng ven. Đặc biệt khi thị trường xuất hiện dự án căn hộ tại Hoàn Kiếm có mức giá lên đến vài trăm triệu đồng/m2, giá bán của Feliz Homes không khỏi khiến nhiều người hoài nghi.

Chị Việt Hà – người vừa quyết định mua căn hộ 3 ngủ tại dự án Feliz Homes chia sẻ: “Tôi đã tìm hiểu khá nhiều dự án nhưng đa phần là hàng tồn của các dự án cũ, giá lại khá cao, toàn 50-60 triệu đồng/m2, thậm chí cao hơn. Khi được giới thiệu Feliz Homes là dự án mới ra mắt, nhiều cái hay, giá bán lại thấp hơn khá nhiều các dự án tôi đã tìm hiểu. Nhưng chính giá bán cũng đã khiến tôi không khỏi lo lắng về chất lượng vì vốn không có cái gì gọi là ngon, bổ, rẻ. Nhưng khi đến tham quan dự án và nhà mẫu, xem danh mục vật liệu hoàn thiện thì quả đúng là chất lượng không khác gì các dự án cao cấp, bán 50-70 triệu đồng/m2”.

Giống như chị Hà, rất nhiều khách hàng bất ngờ trước mức giá chào bán của Feliz Homes.

“Chúng tôi tính toán giá bán dựa trên chi phí đầu tư và lợi nhuận kì vọng. Với sứ mệnh mang đến cho thị trường những sản phẩm độc đáo, khác biệt, chất lượng tốt, dịch vụ chu đáo với giá cả hợp lý nhất nên khi đạt được lợi nhuận kì vọng, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng một chốn an cư lý tưởng, một niềm tự hào về nơi họ sinh sống thay vì điều chỉnh tăng giá theo thị trường, nâng cao lợi nhuận”, đại diện chủ đầu tư dự án Feliz Homes chia sẻ.

“Thăm quan dự án xong tôi định đặt cọc luôn nhưng được biết chủ nhật tại văn phòng bán hàng dự án có tổ chức sự kiện “Chủ nhật đắm say, đến ngay Feliz, nhận quà liền tay”, khách hàng đặt cọc tại sự kiện sẽ được tặng ngay 1 chỉ vàng, bốc thăm luôn nhiều phần quà tặng và nhận 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng xe Mercedes. Biết đâu may mắn mua nhà lại được xe nên tôi để đến chủ nhật này”, chị Hà cho biết thêm.

Giá căn hộ tại Hà Nội được dự báo sẽ tiếp tục tăng mạnh do nhu cầu ở thực tại các thành phố lớn vẫn sẽ tăng cao, nguồn cung khan hiếm, hạ tầng ngày càng đồng bộ và chi phí đầu vào tăng cao.

Đơn cử như giá đất sẽ tăng trung bình 15-20% sau mỗi chu kỳ 5 năm. Vì vậy không riêng gia đình chị Việt Hà mà rất nhiều khách hàng quyết định sẽ “xuống tiền” ngay tại thời điểm hiện tại, trước khi giá bán được điều chỉnh tăng. Các nhà đầu tư cũng tranh thủ thời điểm này khi nhìn rõ khả năng sinh lời cả trong ngắn hạn và dài hạn.

tọa lạc tại khu đô thị Đền Lừ, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 4,5km. Với định hướng kiến tạo không gian xanh tại trung tâm Hà Nội, chủ đầu tư Feliz Homes tạo ra một “resort nhiệt đới”, với gần 80% diện tích dành cho cây xanh, mặt nước và tiện ích. Cùng với mật độ xây dựng tiệm cận các khu du lịch nghỉ dưỡng, chủ đầu tư mong muốn mang đến cho cư dân cuộc sống nghỉ dưỡng tại gia 365 ngày.

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

    Rate this news