Chung cư cao cấp Quận Hoàng Mai – Feliz Homes

Feliz Homes là dự án chung cư cao cấp Hoàng Mai do KLB Group làm chủ đầu tư. Chung cư Feliz Homes gồm 3 tòa tháp cao 25 – 27 tầng; được thiết kế hiện đại và tinh tế với hơn 1.248 căn hộ từ 1-4 phòng ngủ.

Chung cư feliz home

Chung cư cao cấp Feliz Homes

Hạ tầng đồng bộ, vị trí thuận lợi

Quận Hoàng Mai đang dần “thay da đổi thịt” nhờ chủ trương phát triển hạ tầng đồng bộ của Chính Phủ. Hàng loạt các tuyến đường huyết mạch được khởi công xây dựng. Các dự án BĐS cũng ồ ạt mọc lên trong những năm gần đây; giúp khu vực này ngày càng phát triển về mọi mặt.

Quy hoạch các tuyến đường kết nối chung cư Feliz Homes

Hạ tầng được quy hoạch đồng bộ

Feliz Homes tọa lạc tại phường Hoàng Văn Thụ, được coi như trung tâm Q.Hoàng Mai. Tiếp giáp với bốn tuyến đường huyết mạch: đường Tân Mai, Giải Phóng, Tam Trinh và Đại La; Feliz Homes được ví như “viên ngọc” với bốn mặt tiền sáng. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận phía Bắc. Không còn ùn tắc, không nhiều khói bụi, giao thông thuận tiện hơn bao giờ hết.

Bể bơi chung cư Feliz Homes

Vị trí “vàng” chung cư cao cấp Feliz Homes

Thiết kế căn hộ hiện đại

Thiết kế căn hộ Feliz Homes đa dạng về diện tích từ 45 – 120m2, được tối ưu về công năng sử dụng, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. Các căn hộ đều được bố trí rất hợp lý, vừa vặn như “may đo” cho từng gia đình. Các phòng khách đều bố trí ban công rộng thoáng; là nơi chủ nhà sẽ trông các loại cây tiểu cảnh ưa thích.

Thiết kế căn 2 phòng ngủ

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ

Phòng bếp và phòng khách được thiết kế vuông góc hoặc song song, tạo thành không gian mở; đem đến không gian đầm ấm, quây quần cho gia đình.

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ feliz homes

Thiết kế căn 3 phòng ngủ

Các phòng ngủ đều có hệ thống cửa sổ lớn, mang đến tầm view Thành phố và hồ Đền Lừ tuyệt đẹp. Phòng ngủ rộng rãi, thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại. Chắc hẳn rằng, sẽ đem đến cho cư dân không gian nghỉ ngơi lý tưởng sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ

Thiết kế căn 4 phòng ngủ

Tiện ích đẳng cấp, đầy đủ – “một bước ra phố”

Feliz Homes – “một bước ra phố” với hơn 40 tiện ích nội khu đẳng cấp: từ nhà hàng, quán ăn, trung tâm thương mại, bể bơi, trường học… Chủ đầu tư luôn chăm chút đến chất lượng cuộc sống cho cư dân; bởi vậy, các tiện ích nội khu đều nhằm mục đích phục vụ cư dân.

Chẳng cần đi đâu xa, cư dân có thể dễ dàng mua sắm, vui chơi, giải trí, tận hưởng những phút giây vui vẻ bên gia đình và người thân.Tiện ích chung cư cao cấp Hoàng mai

Hơn 40 tiện ích nội khu đẳng cấp của chung cư Feliz Homes

Không gian sinh thái xanh tại chung cư cao cấp Hoàng Mai

Gọi Feliz Homes là chung cư cao cấp Hoàng Mai quả là không sai. Bởi CĐT dành đến 80% diện tích để phát triển không gian xanh và tiện ích. Sở hữu không gian sinh thái xanh, Feliz Homes giống như một resort nhiệt đới thu nhỏ giữa Hà Nội phồn hoa.

hồ cảnh quan feliz homes

Hồ cảnh quan Feiz Homes

Cư dân được tận hưởng không gian xanh yên bình giữa lòng Thủ Đô náo nhiệt và ồn ào. Mọi lo toan, mỏi mệt nhường chỗ cho sự an nhiên với hương hoa thoang thoảng, mùi cỏ non quyện trong vị nắng.

Bể bơi chung cư Feliz Homes

Bể bơi resort Feliz Homes

Hệ thống công viên và hồ sinh thái và khu vườn nhiệt đới bên trong dự án sẽ đem đến cho cư dân những giá trị sống hoàn mỹ và riêng biệt.

Xem tòa tháp xanh Haven Park Ecopark

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

    Rate this news