Chủ Đầu Tư KLB Tri ân Khách Hàng dự án Feliz Homes

Ngày 03/7/2022, Chủ đầu tư KLB tổ chức Sự kiện tri ân khách hàng đã mua nhà Dự án Feliz Homes trong khuôn khổ chương trình “Mua nhà như ý – Rinh xe Mercedes”. Buổi lễ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Sự kiện tri ân khách hàng feliz home

Theo đó, mỗi khách hàng mua căn hộ thuộc hai tòa tháp Fantasy và Tropical Tower sẽ nhận được 1 phiếu tương ứng 1 mã số để tham dự bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị quà tặng lên tới gần hơn 2 tỷ đồng. Khách hàng sẽ có cơ hội nhận được giải Đặc biệt là 1 xe ôtô Mercedes-Benz C180 AMG; 02 giải Nhất: Xe máy SH Mode ABS; 03 giải Nhì: Xe máy điện Vinfast Feliz; 05 giải Ba: Máy lọc không khí Hitachi.

Fantasy và Tropical Tower là hai tòa tháp của Feliz Homes được triển khai thi công vào tháng 01/2021. Sau hơn 1 năm thi công, vào dịp đại lễ 30/4 – 01/5 vừa qua, hai tòa tháp đã được tổ chức cất nóc. Việc đảm bảo tiến độ xây dựng và cam kết chất lượng thể hiện uy tín và năng lực của nhà thầu và tiềm lực tài chính của chủ đầu tư trong bối cảnh bão giá nguyên vật liệu trong thời gian vừa qua

Hiện tại, tòa tháp thứ 3 mệnh danh là “hoa hậu” của Feliz Homes cũng đang được mở bán và áp dụng nhiều chính sách bán hàng linh hoạt, tạo cơ hội để khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ xanh hiếm hoi còn sót lại ở nội đô Hà Nội. Ngoài ưu đãi 0% lãi suất, tặng 2% kinh phí bảo trì, tặng 01 năm phí quản lý dịch vụ, mỗi khách khi mua căn hộ Zen Tower sẽ nhận được một phiếu bốc thăm của chương trình “Mua nhà Sang – Trúng nhà Xanh”. Cơ cấu giải thưởng được đánh giá là hấp dẫn hàng đầu thị trường hiện nay với giải Đặc biệt là 1 căn hộ trị giá hơn 2 tỷ đồng; 01 giải Nhất: Xe máy SHi; 02 giải Nhì: Xe máy SH Mode; 03 giải Ba: Tủ lạnh Side by Side.

Ngoài ra, nếu khách hàng đặt mua căn hộ tòa Zen Tower ngay tại sự kiện tri ân, sẽ được chủ đầu tư tặng ngay 1 máy rửa bát Bosch trị giá 22 triệu đồng và thẻ cư dân SUPER-VIP với những đặc quyền chuẩn “thượng lưu”.

 

feliz homes ưu đãi tháng 7

Với định hướng chiến lược phát triển bền vững, không gian xanh ở Feliz Homes không chỉ có ở các khu vực công cộng, mà trong mỗi căn hộ, thiên nhiên trong lành cũng luôn hiện hữu. Mặc dù nằm trong khu vực trung tâm thành phố, cách hồ Hoàn Kiếm chỉ 4,5km nhưng Feliz Homes sở hữu đến 10.000m2 cây xanh và công viên nhiệt đới, 1.000m2 hồ bơi và hồ cảnh quan cùng hơn 40 tiện ích đa dạng ở nội khu, 5.000m2 trung tâm thương mại… Các khu chức năng được quy hoạch khoa học, phù hợp với thói quen sinh hoạt ở đô thị hiện đại của cư dân. Tất cả đều hướng đến kiến tạo những trải nghiệm “sống như nghỉ dưỡng” và “mỗi ngày trôi qua đều là cuối tuần bình yên và hạnh phúc” tại Feliz Homes.

feliz homes resort

Không gian sống đậm chất Resort tại Feliz Homes

Tại sự kiện lễ tri ân khách hàng này, chủ đầu tư KLB cũng xây dựng một không gian đậm chất “resort nhiệt đới”. Với sự góp mặt của 2 gương mặt khách mời nổi tiếng là nghệ sĩ hài Chí Trung và ca sĩ Cát Tiên, cũng như áp dụng công nghệ 3D mapping trong các tiết mục biểu diễn nghệ thuật, sự kiện hứa hẹn mang đến cho khán giả những màn trình diễn đặc sắc và ấn tượng.

Trong bối cảnh nguồn cung căn hộ Hà Nội đang vô cùng khan hiếm, giá nhà liên tục thiết lập mặt bằng mới, nhưng Feliz Homes vẫn giữ được mức giá phù hợp, trở thành tâm điểm của thị trường, bởi đáp ứng được số đông khách hàng yêu thích không gian sống xanh gần gũi thiên nhiên ở nội đô.

Một số hình ảnh tại lễ tri ân khách hàng Feliz Homes

lễ tri ân khách hàng feliz homes

Khách hàng làm thủ tục checkin

biểu diễn nghệ thuật tại lễ tri ân

Biểu diễn nghệ thuật tại lễ tri ân

lễ tri ân khách hàng feliz homes

Nhiều giải thưởng đã trao đến tay khách hàng may mắn

quà tặng tri ân khách hàng mua nhà feliz homes

Những món quà ý nghĩa thay lời tri ân của chủ đầu tư KLB

khách hàng mua feliz homes trúng xe mercedes

Khách hàng may mắn nhất trong buổi lễ tri ân

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

    Rate this news