Cất nóc tòa Zen Tower

Sáng ngày 12/12/2022, Chủ đầu tư KLB và nhà thầu Licogi 13 tổ chức lễ cất nóc tòa tháp cuối cùng Zen Tower trong tổ hợp dự án Feliz Homes.

cất nóc tòa zen dự án feliz homes

Tòa tháp Zen Tower cao 27 tầng bao gồm 520 căn hộ cao cấp được hoàn thiện nội thất hiện đại gồm điều hòa âm trần, sàn gỗ, thiết bị vệ sinh đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Đây là tòa đẹp nhất dự án khi gần các tiện ích nội khu như bể bơi vô cực, Khu vườn nhiệt đới và hồ cảnh quan.

Nhà thầu sẽ hoàn thiện nội thất và vận hành thử nghiệm trong 9 tháng, dự kiến bàn giao căn hộ Zen Tower cho khách hàng từ tháng 8/2023.

lễ cất nóc tòa zen feliz homes

Tọa lạc giữa hai phường Mai Động và Hoàng Văn Thụ vốn là trung tâm phát triển của quận Hai Bà Trưng cũ, nay là quận Hoàng Mai, Feliz Homes hưởng lợi trọn vẹn từ chủ trương đẩy mạnh hoàn thiện hạ tầng theo quy hoạch nội đô mở rộng. Chỉ cách hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 4,5km, có hệ thống giao thông bao quanh và các đường xương cá kết nối các trục đường lớn khiến cho dự án giống như một vòng xuyến điều tiết của khu vực.

Vào thời điểm này, bên cạnh các chính sách bán hàng hấp dẫn của chủ đầu tư KLB như chiết khấu cho khách hàng 2% kinh phí bảo trì và tặng 01 năm phí quản lý dịch vụ, hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc đến 18 tháng, tại sự kiện mở bán tòa Zen Tower, 30 khách hàng đặt cọc dịp tết nguyên đán 2023 sẽ được tặng ngay 05 chỉ vàng Tài Lộc và cơ hội bốc thăm trúng các giải thưởng có giá trị lên đến 2,5 tỷ đồng.

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

    Rate this news