Loạt tiện ích đắt giá chung cư nội đô Feliz Homes

Định hướng phát triển dự án như một resort nhiệt đới, một khu nghỉ dưỡng xanh mát và trọn vẹn tiện nghi mang đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại, thư thái mỗi ngày. Tổ hợp chung cư cao cấp Feliz Homes được chủ đầu tư trang bị loạt tiện tích đẳng cấp

Hồ nước cảnh quan dự án Feliz Homes

Bể bơi resort

Tọa lạc tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai một trong những nơi có mật độ dân cư cao nhất thủ đô, nhưng Feliz Homes sở hữu một không gian thoáng đãng nhờ mật độ xây dựng thấp. Gần 80% diện tích được chủ đầu tư dành cho cây xanh, mặt nước, tiện ích và giao thông. Đặc biệt, dự án sở hữu công viên 4.000m2 ngay giữa trung tâm với hồ bơi thác tràn; các khu vườn tịnh dưỡng tinh thần như: vườn trái cây nhiệt đới, vườn thiền ion âm, vườn yoga…

Cảnh quan chung cư Feliz Homes Hoàng Mai

Cảnh quan đẹp mắt chung cư Feliz Homes

Một dự án hiếm hoi giữa lòng thủ đô mang đến không gian thanh khiết với bạt ngàn cây xanh và mặt nước. Bước vào Feliz Homes, cư dân không chỉ có cảm giác như đang lạc bước trong một khu vườn nhiệt đới mà còn cảm thấy như đang bước chân vào một thành phố xanh thu nhỏ. Ở đó, tiếng còi xe inh ỏi được thay thế bởi những thanh âm tuyệt diệu: Tiếng nước chảy róc rách, tiếng chim kêu ríu rít, tiếng gió đuổi nhau xào xạc trong những tán cây. Mọi lo toan, mỏi mệt nhường chỗ cho sự an nhiên với hương hoa thoang thoảng, mùi cỏ non quyện trong vị nắng.

Bể bơi chung cư Feliz Homes

Bể bơi Resort rộng hơn 500m2

Sở hữu không gian sống xanh và độc đáo như resort nhiệt đới cùng hàng loạt tiện ích từ chăm sóc sức khoẻ đến vui chơi cho trẻ nhỏ, tại Feliz Homes, mỗi cư dân đều tìm thấy một không gian được thiết kế và “may đo” cho riêng mình, nơi tận hưởng mỗi ngày đều tràn đầy cảm hứng.

Khu vui chơi cho trẻ em

Khu vui chơi cho trẻ em

Khu vườn cổ tích Feliz Homes

Khu vườn cổ tích

Hệ thống cây xanh còn trải dài theo từng tòa tháp, lên đến tầng cao nhất với chuỗi vườn thượng uyển chân mây, nơi cư dân có thể thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng, hưởng trọn những cơn gió mát lành, lặng ngắm hoàng hôn, ngắm nhìn thành phố lên đèn hay đón bình minh, chào ngày mới.

Vườn nướng BBQ Cho cư dân Feliz Homes

Vườn nướng BBQ trên tầng thượng

Ngoài không gian xanh mátl, Feliz Homes còn kiến tạo những tiện nghi chăm sóc sức khỏe như: hồ bơi điện phân đồng, vườn thiền và yoga thuỷ cực, vườn ion âm thanh lọc cơ thể, vườn cờ tiên và dưỡng sinh, spa,… Bên cạnh đó là những con đường dạo bộ massage đôi chân.

Vườn tập Yoga chung cư Feliz Homes

Khu tập Yoga cho cư dân

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm của cư dân dự án và dân cư các khu vực lân cận, chủ đầu tư KLB còn phát triển hơn 40 tiện ích nội khu. Nổi bật trong đó là trung tâm mua sắm rộng gần 20.000m2 bao gồm siêu thị, shophouse và các cửa hàng tiện ích tạo nên tổ hợp mua sắm, ẩm thực, giải trí sôi động.

Trung tâm thương mại chung ce Feliz Homes

Trung tâm thương mại rộng lớn đáp ứng nhu cầu mua sắm, ăn uống và giải trí cho cư dân

Từ dự án, dạo bộ 200m, cư dân đã đến Hồ Đền Lừ hay chỉ cần vài phút di chuyển là đến công viên Yên Sở cùng các khoảng xanh, mặt nước xung quanh. Những giá trị kiến tạo nên cuộc sống chất lượng cao tại Feliz Homes được đánh giá không chỉ nâng tầm cho dự án ở thời điểm hiện tại mà còn có giá trị lâu dài, sinh lợi bền vững cho cư dân trong tương lai.

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

    Rate this news