Feliz Homes: Băng băng về đích

Sau gần 2 năm thi công, dự án Feliz homes đang gấp rút thi công hoàn thiện các hạng mục, đảm bảo đúng tiến độ, kế hoạch bàn giao đến tay khách hàng vào quý I/2023.

chung cư feliz homes

Dự án Feliz Homes Hoàng Mai

Nằm ở vị trí nội đô, cạnh công viên hồ điều hòa Đền Lừ, Với 3 tòa tháp xây dựng trên khuôn viên 21.000m2, mật độ xây dựng tại Feliz Homes chỉ 20%, ciện tích còn lại được dành để phát triển cảnh quan và hệ tiện ích nội khu nhằm tạo dựng môi trường sống khỏe chuẩn quốc tế cho cư dân.

Để đảm bảo tiến độ thi công đúng thời hạn cho dự án Feliz Homes, từ thời điểm khởi công vào tháng 03 năm 2020, Chủ đầ tư KLB cùng đơn vị nhà thầu xây dựng Licogi 13 và các đối tác đã không ngừng nỗ lực, cố gắng vượt qua giai đoạn dịch bệnh khó khăn. Các quy chuẩn trong xây dựng, các quy định về an toàn trong thi công luôn được tổng thầu cùng các đối tác nghiêm túc tuân thủ. Chính vì vậy, dự án Feliz Homes đã đạt được hơn 2 triệu giờ lao động an toàn.

Hiện tại, tòa CT1A và CT1B ( Fantasy và Tropical ) đang hoàn thiện bên trong căn hộ, nghiệm thu pccc, vận hành thử, sẵn sàng bàn giao cho khách hàng trong quý I/2023. Tòa CT2 đã cất nóc và đang thi công hoàn thiện bên trong căn hộ.

Hình ảnh tiến độ dự án Feliz Homes tháng 10/2022:

tiến độ feliz homes tháng 10/2022

Tòa Fantasy và Tropical đã sơn lót mặt ngoài

thời gian bàn giao chung cư feliz home

 Zen tower đã cất nóc và hoàn thiện bên trong căn hộ

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

    Rate this news