Thiết kế Nội thất căn hộ 2 phòng ngủ Feliz Homes

Nội thất căn hộ 2 phòng ngủ Feliz Homes được thiết kế hiện đại và tiện nghi. Căn hộ có diện tích 65m2 và 76m2, Vuông vắn, gồm 1 phòng khách và bếp, 2 phòng ngủ và 2 wc.

Thiết kế nội thất chung cư Feliz Homes

Bố trí nội thất căn hộ 2 phòng ngủ Feliz Homes

Phòng khách thiết kế theo phong cách hiện đại, màu sắc phối kết hợp ăn ý, trẻ trung như thổi hồn cho toàn bộ không gian giúp chủ sở hữu luôn luôn cảm thấy ngập tràn năng lượng, xua đi cái mệt mỏi, áp lực của công việc mỗi khi trở về.

Nội thất phòng khách chung cư Feliz Hoàng Mai

Không gian phòng khách rộng rãi

Nội thất căn hộ 2 phòng ngủ Feliz Homes

Căn hộ 2 phòng ngủ Feliz Homes có Khu bếp diện tích vừa đủ công năng của gia đình 4 – 5 thành viên, Có cửa ra Loggia phơi đồ thuận tiện trong sinh hoạt

Thiết kế khu bếp căn hộ 2 phòng ngủ Feliz Homes

Khu bếp ấm cúng

Thiết kế phòng ngủ Master đậm phong cách hiện đại và sang trọng, mang đến một cuộc sống mới và đầy màu sắc ý nghĩa, biến không gian sống của gia chủ thành một không gian thiên đường lý tưởng.

Nội thất phòng ngủ master

Nội thất Phòng ngủ Feliz Homes

Nộ thất phòng ngủ Master

Thiết kế phòng ngủ công chúa với những họa tiết và màu sắc bắt mắt ấn tượng. Nội thất phòng ngủ bé vô cùng linh hoạt từ giường ngủ, kệ trang trí, bàn học,… bố trí ngăn nắp để có một không gian rộng lớn cho bé vui chơi và học tập. Điểm nhấn cho phòng ngủ bé là chiếc giường ngủ với tấm màn che yểu điệu, thướt tha mang phong cách hoàng gia để biến tấu cho cho phòng ngủ của bé.

Phòng ngủ nhỏ cho con

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

    Rate this news