Khai Trương Nhà Mẫu Chung cư Feliz Homes Hoàng Mai

Ngày 18/07, Chủ đầu tư KLB đã khai trương nhà mẫu Feliz Homes cho khách tham quan và mua căn hộ. Sự kiện đã thu hút hàng nghìn khách hàng. Nhà mẫu Feliz Homes được xây dựng trong khuôn viên dự án để khách hàng thuận tiện thăm quan.

 

Sự kiện Khai trương căn hộ mẫu dự án Feliz Homes Hoàng Mai vào ngày 18/07 đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm khách hàng có nhu cầu sở hữu chung cư cao cấp tại khu vực gần nội đô phía nam Hà Nội.

Tại sự kiện, ông Bùi Trọng Tấn – Chủ tịch HĐQT Công ty KLB – chủ đầu tư dự án, chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn căn hộ mẫu tại Feliz Home sẽ mang đến cho khách hàng cái nhìn thực tế về căn hộ trong tương lai cũng như tái hiện một cách chân thực và sống động nhất về không gian sống, giúp họ đưa ra những lựa chọn chính xác”.

Không gian phòng khách căn hộ 3 phòng ngủ feliz home

Căn hộ mẫu Feliz Homes

Nhà mẫu Feliz Homes có không gian sang trọng, hiện đại. Cách bài trí vật dụng thông minh, sắp xếp đồ đạc tại khu bếp, phòng khách, phòng ngủ sáng tạo. Nhiều khách hàng đã bày tỏ sự hài lòng về căn hộ mẫu sau khi tham quan.

Không gian bếp sang trọng và đầy đủ công năng

Phòng ngủ được thiết kế thông minh, đón trọn ánh sáng tự nhiên, giúp xoá nhoà ranh giới bên trong với không gian xanh mát của cỏ cây, hoa lá bên ngoài

Các bạn nhỏ chắc sẽ rất thích thú với phòng ngủ của mình

Căn hộ tại Feliz Homes có diện tích đa dạng 2-4 phòng ngủ, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng, đồng thời tạo lập một cộng đồng thịnh vượng và văn minh.

Khách hàng thăm quan mô hình và nhà mẫu Feliz homes

Feliz Homes – Resort xanh phía nam thủ đô

Dự án Feliz Homes tọa lạc tại Khu đô thị Đền Lừ, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội, có tổng diện tích là 2,1ha. Feliz Homes được thiết kế với 3 tòa tháp cao 27 tầng, tổng số 1.248 căn hộ cao cấp, trong đó có 3 tầng hầm được dùng làm bãi gửi xe, đáp ứng nhu cầu để xe của cư dân trong tòa nhà. Tầng 1 là khu tổ hợp trung tâm thương mại; tầng 2 và tầng 3 là khu tiện ích như: Bể bơi bốn mùa, phòng tập gym…

Phối cảnh dự án Feliz Home Hoàng Mai

Ngoài ra, Dự án Feliz Homes cũng có đầy đủ tiện ích dành cho trẻ em như: Sân chơi, khu trò chơi giải trí, vườn nướng BBQ… với thiết kế sang trọng, chuẩn Resort, mang lại không gian sống xanh với công viên 4.000m2… Dự án được thực hiện bởi chủ đầu tư là Công ty KLB – đơn vị uy tín trong kinh doanh bất động sản với hàng loạt các dự án nổi tiếng tại Hà Nội và do Công ty Cổ phần Tư vấn Quản lý dự án xây dựng CMAXX là đơn vị giám sát.

Không gian vui chơi lành mạnh cho con trẻ tại Feliz Homes

Sở hữu nhiều ưu điểm về vị trí, tiện ích và pháp lý, tòa Feliz Homes đang tiếp tục những chinh phục khách hàng sành sỏi tại phía nam Hà Nội, mang tới cho họ một cuộc sống hiện đại, thời thượng và tận hưởng đúng nghĩa.

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

    Rate this news