Feliz Homes: Căn hộ trung tâm với mức giá vừa tầm

Sở hữu không gian sống xanh trong lành nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, Dự án Feliz Homes với mức giá từ 31 triệu đồng/m2 là một trong những lựa chọn lý tưởng cho một căn hộ gần trung tâm có khuôn viên rộng và mức giá vừa tầm.

Khan hiếm nguồn cung bất động sản trung tâm

Trong những năm gần đây, nguồn cung căn hộ chung cư tại các quận nội thành Hà Nội ngày càng hạn chế. Mặt bằng giá phân khúc này theo đó tăng nhanh đáng kể, gây trở ngại cho không ít các gia đình trẻ có nguồn tích lũy vừa phải và mong muốn an cư lạc nghiệp tại Thủ đô.

Theo giới chuyên gia, giá nguyên vật liệu tăng cao, quỹ đất khan hiếm và cơ sở hạ tầng ngày càng phát triển tạo động lực giúp cho giá căn hộ nội đô Hà Nội tiếp tục tăng cao, đặc biệt là các khu vực giàu tiềm năng thừa hưởng hạ tầng hiện đại, đồng bộ.

Nội thất Phòng ngủ Feliz Homes

Các dự án mở bán mới tại Hà Nội đã thiết lập mặt bằng giá mới, một số dự án bên ngoài đường Vành đai 3 ghi nhận mức giá từ 45-50 triệu đồng/m2, thậm chí dự án được định danh cao cấp còn ghi nhận mức giá lên tới 70-80 triệu/m2. Quanh khu vực vành đai 2,5 phía Nam Hà Nội, mặc dù nguồn cung ít sôi động hơn khu Tây, tuy nhiên, mức giá căn hộ được chào bán cũng dao động khoảng từ 40-50 triệu đồng/m2.

Khu vực nội đô với sự đông đúc ngày một gia tăng, cùng chủ trương hạn chế phát triển nhà cao tầng khiến nguồn cung căn hộ trung tâm càng khan hiếm, hiện chỉ ghi nhận một vài dự án hạng sang, hàng hiệu với số lượng căn hộ ít ỏi, chỉ vài chục căn/dự án, giá bán lên tới hàng trăm triệu, thậm chí vài trăm triệu đồng mỗi mét vuông.

Chuỗi tiện ích cảnh quan chung cư feliz homes

Theo nhiều chuyên gia kinh tế, ngoài chứng khoán, bất động sản cũng là kênh tiền đi vào khi sản xuất kinh doanh gặp khó khăn. Dòng tiền tới đây sẽ hiện thực hóa khoản lãi từ thị trường chứng khoán sang bất động sản.

Một chuyên gia bất động sản cho rằng, nhu cầu tiêu dùng của xã hội giảm nhưng nhu cầu đầu tư vẫn tăng, đặc biệt là đầu tư bất động sản. Mặt bằng giá bất động sản cũng đang chịu áp lực tăng do giá đất, giá đền bù, thuế sử dụng đất, nguyên vật liệu đầu vào, nhân công của các công trình xây dựng đều tăng…

Từ những nguyên nhân kể trên có thể thấy xu thế của thị trường vẫn tiếp đà tăng giá, đặc biệt là tại những dự án mới ra hàng. Do đó, không ít khách hàng muốn nắm bắt cơ hội để sớm sở hữu chốn an cư, lạc nghiệp với tầm tài chính vừa phải.

Căn hộ trung tâm, giá hợp lý hút khách

Thấu hiểu mỗi căn hộ là tài sản lớn của các gia đình, đối với chủ đầu tư KLB, ngay từ khi tham gia vào thị trường bất động sản, doanh nghiệp đã xác định phương châm mang đến cho thị trường những sản phẩm độc đáo, khác biệt, chất lượng tốt, dịch vụ chu đáo với giá cả hợp lý. Điển hình là dự án Feliz Homes tại khu đô thị Đền Lừ, Hoàng Mai, Hà Nội.

chung cư feliz homes

Feliz Homes hội tụ nhiều lợi thế nhằm kiến tạo không gian sống lý tưởng với mức giá cạnh tranh. Nhờ phương án tài chính linh hoạt của chủ đầu tư cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, khách hàng cần bỏ ra vốn ban đầu chưa đến 300 triệu đồng để trở thành cư dân tương lai tại Feliz Homes. Chính sách này giúp hiện thực hóa giấc mơ sở hữu căn hộ nội đô của cư dân thành thị, kể cả với các gia đình trẻ.

Feliz Homes tọa lạc tại mảnh đất hiếm hoi còn lại trong đường vành đai 2,5, nằm trọn trong vùng tứ giác Tân Mai – Giải Phóng – Minh Khai – Tam Trinh. Đây cũng là những huyết mạch giao thông của khu vực. Cách hồ Hoàn Kiếm chỉ 4,5 km, dự án sở hữu mật độ xây dựng thấp, được chủ đầu tư bố trí những dải cây xanh, mặt nước và đường dạo lên đến gần 10.000 m2 cùng hệ thống các khu vườn nhiệt đới phân bố rộng khắp dự án và hàng nghìn m2 mặt nước hồ bơi và hồ cảnh quan. Điều này hứa hẹn mang đến cho cư dân nơi đây không gian sống nghỉ dưỡng tươi mới và trong lành suốt 365 ngày trong năm.

Với định hướng mang đến một không gian sống như nghỉ dưỡng tại Feliz Homes, chủ đầu tư KLB còn khéo léo phát triển hệ thống trị liệu, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp với những tiện ích độc đáo lần đầu xuất hiện như: hồ bơi điện phân đồng thanh lọc nước bằng ion đồng, vườn thiền và yoga thủy cực, vườn ion âm thanh lọc cơ thể…

Khu vui chơi trẻ em feliz homes đền lừ

Tổ hợp hơn 40 tiện ích nội khu ấn tượng từ chăm sóc sức khỏe, luyện tập đến vui chơi, giải trí, mua sắm, ẩm thực được kì vọng sẽ thỏa mãn nhu cầu của mọi lứa tuổi. Nổi bật là tuyến phố “mua sắm trong khu nghỉ dưỡng” (shopping in resort) cùng trung tâm mua sắm rộng gần 20.000 m2 gồm hệ thống shophouse, siêu thị và các cửa hàng tiện ích xung quanh dự án. Khu mua sắm này giúp cư dân tương lai có thể tận hưởng các dịch vụ, tiện ích “tại gia” mà không cần phải di chuyển ra khỏi nơi ở.

Chỉ trong bán kính 3 km, Feliz Homes có thể dễ dàng tiếp cận với 35 trường học các cấp, 10 chợ trung tâm, 9 bệnh viện, 6 hồ điều hòa và 5 công viên.

Các căn hộ được thiết kế thông minh, bố trí khoa học, tối ưu công năng. Logia rộng rãi, không gian thoáng đãng, khí trời trong lành, thiên nhiên len lỏi đến từng góc nhỏ sẽ là cảm nhận chung khi bước vào căn hộ Feliz Homes.

Hiện tại dự án chuẩn bị vào giai đoạn cất nóc và hoàn thiện nội thất, Dự kiến bàn giao vào quý 4/2022. Với mức giá hợp lý, gần trung tâm thuận tiện cho việc đi làm và học hành của con cái. Chung cư Feliz Homes đang có mức thanh khoản tốt so với các dự án ở phía nam Hà Nội

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

    Rate this news