KLB Chủ đầu tư dự án Feliz Homes

Được thành lập từ năm 2009, trải qua 8 năm hình thành và phát triển, với sự nhiệt huyết, chuyên nghiệp và chiến lược đúng đắn, chủ đầu tư KLB đã dần trở thành thương hiệu nhà đầu tư và xây dựng uy tín trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Các lĩnh vực hoạt động của chủ đầu tư KLB

Với tiềm lực về tài chính, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sáng tạo chủ đầu tư KLB đã và đang góp phần xây dựng một cộng đồng bền vững, nhân ái. Các lĩnh vực hoạt động của KLB gồm có:

  • Bất động sản nhà ở: đây là lĩnh vực hoạt động chính và được KLB tập trung phát triển.
  • Dịch vụ du lịch: các dự án khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng.
  • Sàn giao dịch bất động sản,
  • Dịch vụ chăm sóc sức khỏe.
  • Thương mại: bán lẻ.

Dự án bất động sản của chủ đầu tư KLB

Trong thị trường bất động sản cạnh tranh, KLB đã không ngừng vươn lên bằng uy tín, chất lượng, sự tin cậy từ khách hàng và đối tác. Cùng với tinh thần không ngừng đổi mới, Công ty hướng đến mục tiêu xây dựng và phát triển những khu đô thị với tiêu chuẩn cao cấp, hội tụ những giá trị vượt trội, mang lại cho cư dân một không gian sống lý tưởng.

Dự án NO10 Long Biên

Dự án NO10 Long Biên là tổ hợp không gian sống bao gồm những căn hộ hiện đại và trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thể thao Tepfit,.. đem lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo. Được xây dựng tại vị trí đắc địa giao thoa giữa 2 khu đô thị lớn là khu đô thị Vinhomes Riverside và khu đô thị Việt Hưng, dự án đem lại cho cư dân một cuộc sống tiện ích – xứng đáng là nơi an cư tuyệt vời tại khu vực Quận Long Biên.

dự án NO10 Long Biên

Tổng thể dự án NO10 Long Biên

Dự án NO10 Long Biên nằm trên vị trí đắc địa giao thoa giữa 2 khu đô thị lớn được quy hoạch đồng bộ là khu đô thị Việt Hưng và khu đô thị Vinhomes Riverside. Dự án sở hữu 4 mặt phố mang dáng dấp của những viên đá quý.

Diện tích đất nghiên cứu xây dựng
Diện tích đất xây dựng công trình
Diện tích sàn xây dựng công trình
Quy mô, chiều cao công trình:

Dự án chung cư Feliz Homes Hoàng Mai

Hiện tại , KLB đang tập trung nguồn lực triển khai dự án Feliz Homes Hoàng Mai. Tổ hợp gồm gồm 3 tòa chung cư cao cấp với 2 tòa 27 tầng, 1 tòa 25 tầng, mỗi tòa tháp có 3 tầng hầm được đầu tư đầy đủ các tiện ích cuộc sống như khu trung tâm thương mại cùng hệ thống công viên cây xanh, nhà trẻ độc lập, bể bơi, bãi đỗ xe quy mô lớn, sân vườn, khu vui chơi và thể thao ngoài trời…

tổng thể dự án feliz homes hoàng mai

Tổng thể dự án Feliz Homes Hoàng Mai được mở bán vào tháng 11/2020

Dự án chung cư cao cấp Feliz Homes nằm tại 279 đường Hoàng Mai, Phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội. Cách Hồ Đền Lừ 100m và các đường Vành đai 2.5 Tân Mai và đường Tam Trinh 200m. Đường quy hoạch 21.5 nối thẳng từ Hồ Đền Lừ ra đến Minh Khai. Từ đây cư dân dễ dàng di chuyển tới trung tâm nội đô Hà Nội qua đường Tam Trinh, Trương Định Hoặc Giải Phóng.

Dự án với hơn 40 tiện ích đẳng cấp, thiết kế các căn hộ 1PN, 2 PN, 3PN với diện tích hợp lý từ 45-120m2. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những gia đình trẻ muốn an cư tại Nội đô.

cảnh quan dự án feliz homes

Chủ đầu tư KLB luôn đặt chất lượng xây dựng lên hàng đầu, đặc biệt chú trọng phát triển không gian xanh và hệ thống cơ sở vật chất hoàn thiện nhằm kiến tạo cộng đồng dân cư hiện đại, bền vững, nơi cuộc sống hòa mình với thiên nhiên.

Địa chỉ công ty: Tầng 14, tòa nhà Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

    Rate this news