Căn hộ 4 phòng ngủ Feliz Homes

Căn hộ 4 phòng ngủ Feliz Homes với diện tích 117,4m2, mức giá vừa phải chỉ từ 3,8 tỷ phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình đa thế hệ. Cộng thêm với hình thức thanh toán linh hoạt và hỗ trợ tài chính từ ngân hàng Vietinbank, việc sở hữu căn hộ trở nên dễ dàng hơn.

mặt bằng tòa ct1b feliz homes

Mặt bằng điển hình tòa Tropical Feliz Homes

Thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ Feliz Homes

Căn hộ 4 phòng ngủ có diện tích 117,4m2, bao gồm:

  • 1 phòng khách
  • 4 phòng ngủ
  • 1 khu bếp
  • 2 nhà vệ sinh
  • Ban công phòng khách và loggia phơi đồ liền khu bếp.

Thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ feliz homes hoàng mai

Thiết kế căn 4 phòng ngủ tòa CT1B – Tropical

Nội thất căn hộ 4 phòng ngủ

Căn hộ 4 phòng ngủ được thiết kế tối đa công năng sử dụng, với phòng khách và phòng bếp tạo thành không gian mở. Điều này vừa tối ưu diện tích, vừa tạo không gian quây quần đầm ấm cho gia đình. Bên cạnh đó, căn hộ sở hữu logia rộng rãi, ban công được đặt tại phòng khách giúp đón ánh sáng tự nhiên tươi tắn, đồng thời tạo ra một khu ban công xinh xắn với nhiều cây xanh mát.

Nột thất phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại; với điểm nhấn là các kệ gỗ, vừa để trang trí, vừa tận dụng bày biện đồ đạc.

phòng khách căn họ 4 phòng ngủ Feliz Homes

Phòng khách căn hộ 4 phòng ngủ

Điểm nhấn của căn hộ chính là ba trong số bốn phòng ngủ đều tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Các phòng ngủ được ưu tiên bố trí ở góc thoáng, đem đến không gian nghỉ ngơi vô cùng lý tưởng cho gia chủ.

phòng ngủ master căn hộ 4 phòng ngủ Feliz Homes

Phòng ngủ master

Căn hộ phù hợp với gia đình có từ 3 thế hệ. Cả khu đô thị với gần 40 tiện ích đẳng cấp, hạ tầng quy hoạch đồng bộ; Feliz Homes là lựa chọn tốt nhất cho các gia đình trong vòng 3-5 năm tới.

 

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

    Rate this news